Tei Feng's profile

BANK HEADQUARTERS

ARCHITECTURE PROJECT 
BANK HEAQUARTER

ĐỒ ÁN TỔNG HỢP NĂM 4 : CAO ỐC VĂN PHÒNG TRỤ SỞ NGÂN HÀNG

Đồ án đề nghị SV nghiên cứu COVP trụ sở của một Ngân hàng. SV tự chọn thương hiệu để nghiên cứu thuộc các nhóm ngân hàng: Ngân hàng nhà nước tại địa phương – Ngân hàng cổ phần thương mại trong nước – Ngân hàng nước ngoài có trụ sở tại VN. Trong đó khối thân tòa nhà có chức năng văn phòng làm việc của Ngân hàng, khối đế tổ chức Sảnh giao dịch của ngân hàng và một số dịch vụ khác như: hội thảo, ăn uống, thư giãn phục vụ cho các nhân viên ngân hàng. Bộ phận làm việc của ban lãnh đạo Ngân hàng được bố trí tự chọn vị trí trong tòa nhà. 

 Hình thức kiến trúc và các giải pháp kết cấu, vật liệu đòi hỏi sử dụng công nghệ cao, hiện đại, góp phần thẫm mỹ cho không gian kiến trúc đô thị, tạo điểm nhấn trong thiết kế đô thị và đặc trưng thương hiệu của Ngân hàng đã chọn nghiên cứu  

 Đồ án yêu cầu SV nghiên cứu công trình có qui mô cao tầng nhằm mục đích vận dụng các kiến thức tổng hợp về giải pháp kiến trúc, kết cấu, hệ thống kỹ thuật công trình, vật liệu và tổ chức thi công đã được học, đồng thời SV có thể thực hành khai triển một hồ sơ thiết kế kỹ thuật của công trình kiến trúc trong thực tế.
THANK YOU FOR WATCHING
2019
BANK HEADQUARTERS
Published:

BANK HEADQUARTERS

Published: