Thắng Đoàn's profile

Đánh giá Dell XPS 15

Ngoài đánh giá những mẫu laptop cũ và ban laptop cu, HDlaptop còn sưu tầm những bài đánh giá về những mẫu laptop mới nhất trên thị trường hiện nay - Đánh giá Dell XPS 15 - Tự hào với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 9 - chip Ice Lake thế hệ thứ 10 hiện tại dường như chưa phù hợp với máy tính xách tay lớn - và đồ họa rời ở dạng GeForce 1650 của Nvidia, RAM lên tới 64 MB và 2TB dung lượng lưu trữ và lựa chọn cổng tốt, mới Dell XPS 15 đang bắt đầu trông giống như một con ngựa rất có khả năng, một thứ có thể cung cấp năng lượng thông qua công việc chỉnh sửa ảnh và video chi tiết một cách dễ dàng và xử lý một chút chơi game ở bên cạnh để có biện pháp tốt.  Dell cũng đã trang bị cho XPS 15 mới một pin 95W, do đó, mặc dù nó không đi kèm với lời hứa Project Athena của Intel về 'thời lượng pin làm việc thực tế cả ngày', tôi nghi ngờ bạn vẫn nhận được một lượng điện năng lớn một pin có dung lượng như vậy.


Đánh giá Dell XPS 15
Dell XPS 15 2019 mới mang đến cho máy tính xách tay sức mạnh Windows 10 lớn của Dell một sự mới mẻ với một số thông số kỹ thuật tốt nhất bạn có thể tìm thấy bên trong một máy tính xách tay làm việc đa năng 15,6 inch hiện tại.
Nó có thiết kế rất giống với Dell XPS 15 2 in 1 năm ngoái với cùng một lớp hoàn thiện rô trên boong và cùng bàn phím chuyển đổi maglev, nghĩa là bạn sẽ có thể tự tin và thoải mái viết với tốc độ về điều này.
Một bản thông số đầy đủ vẫn chưa được phát hành, nhưng về các cổng, tôi thấy Ethernet, HDMI, USB loại C, USB loại A, đầu đọc thẻ SD kích thước đầy đủ và khe khóa Kensington.
Nhìn xung quanh trong cài đặt hệ thống, tôi phát hiện ra Intel Core i9-9980HK có tốc độ 2,4 GHz và 32 GB RAM (có thể sử dụng 31,7 GB) trong danh sách thông số kỹ thuật của thiết bị.


Thông tin thêm:
XPS 15 mới thấy máy tính xách tay hàng đầu của Dell có một số bộ phận mới rất cần thiết. Bộ xử lý mạnh mẽ, pin lớn, tùy chọn lên tới 64GB RAM và lựa chọn giữa màn hình LCD và OLED có nghĩa là nếu bạn muốn có một máy hiệu suất để viết và làm việc hàng ngày, bạn sẽ sắp xếp, nhưng nếu bạn theo đuổi thứ gì đó công việc sáng tạo, bạn cũng có thể là vàng ở đây - miễn là bạn có thể đủ khả năng tùy chọn 4K OLED.

Đánh giá Dell XPS 15
Published:

Đánh giá Dell XPS 15

Published:

Creative Fields