Khoa Nguyen's profile

Prudential Brand Campaign: Mình Còn Cần Nhau


THÔNG ĐIỆP “MÌNH CÒN CẦN NHAU”

Là sự tiếp nối của “Khi tình yêu đủ lớn”, thông điệp “Mình còn cần nhau” vẫn nằm trong phạm trù của       mối quan hệ gia đình với một người trụ cột và một hoặc nhiều người lệ thuộc. Sự lệ thuộc không chỉ về           tài chính, mà còn là một chỗ dựa về tinh thần.
Yêu” là xuất phát điểm để tạo nên một gia đình. Khi “Yêu” chúng ta có rất nhiều “Muốn”: muốn giúp người bạn đời trở nên tốt hơn, muốn người bạn đời hạnh phúc, muốn con của mình ngoan ngoãn. Nhưng họ “Cần” gì mới là điều quan trọng. “Cần” mới là sợi dây để giữ hạnh phúc gia đình bền lâu. Bởi “Cần” là những gì thiết yếu nhất, là cảm giác được thuộc về, được là/hoặc được có một chỗ dựa.
Khi “Mình còn cần nhau”, thì chúng ta sẽ còn nỗ lực lắng nghe - thấu hiểu để nhận ra những giá trị cần có của một mối quan hệ, và cùng hành động để bảo vệ và gìn giữ hạnh phúc của mình.

Theo đó, bộ hình ảnh sử dụng cho chiến dịch này sẽ nhấn mạnh vào những biểu cảm khuôn mặt, những trạng thái cảm xúc của các nhân vật trong từng mối quan hệ, khi mà họ nhận ra họ vẫn còn cần nhau và muốn đồng hành cùng nhau 


Here's final KV

Prudential Brand Campaign: Mình Còn Cần Nhau
Published:

Owner

Prudential Brand Campaign: Mình Còn Cần Nhau

Published: