Doãn Bá Sang (Basan)'s profile

[Liveshow] CHA VÀ CON - NHỮNG ĐIỀU CHƯA KỂ

[LIVESHOW]
N0END PRODUCTION
CHA VÀ CON - NHỮNG ĐIỀU CHƯA KỂ
Takecare Lighting - BASAN
Liveshow CHA VÀ CON: NHỮNG ĐIỀU CHƯA KỂ, mong muốn mang đến sự thấu hiểu và chấp nhận giữa phụ huynh và con cái, đôi khi những vết thương tâm lý từ quá khứ khiến thế hệ trước không đủ can đảm cho phép thế hệ trẻ theo đuổi điều gì đó như họ đã từng, thông qua âm nhạc sẽ giúp đồng cảm sâu sắc, cầu nối cho tình cảm thiêng liêng giữa cha và con trai, xoa dịu những tổn thương giữa hai thế hệ.
   Bắt nguồn từ ý tưởng sự khác biệt về quan điểm sống giữa cha và con cái, nhóm sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thực hiện một chương trình âm nhạc hoành tráng chủ đề 'Cha và con: Những điều chưa kể' với sự góp mặt của ca sĩ Phạm Hồng Phước.
   Đây là đồ án tốt nghiệp của nhóm N0END Production - sinh viên chuyên ngành Sản xuất truyền hình, được thực hiện dưới hình thức liveshow và kết hợp phát sóng trực tiếp. Kể chuyện khoảng cách thế hệ bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và kịch nói, những bạn trẻ chưa rời ghế giảng đường mang đến một đêm nhạc chỉn chu, đầy cảm xúc, lấy đi không ít nước mắt của hơn 200 khán giả tham dự.
[Liveshow] CHA VÀ CON - NHỮNG ĐIỀU CHƯA KỂ
Published:

Owner

[Liveshow] CHA VÀ CON - NHỮNG ĐIỀU CHƯA KỂ

Published: