Nhat Dan's profile

LOOKBOOK: 3D drapping fashion project

𝑃𝐼𝑁𝐾 𝐼𝑁𝑉𝐴𝑆𝐼𝑂𝑁 𝐿𝑂𝑂𝐾𝐵𝑂𝑂𝐾
______________
Instructor: Th.s Nguyễn Hồng Khiêm, Th.s Nguyễn Lê Huyền Trân.
Photo & Lighting: Nguyệt Hằng
Model: Thùy Trang
Make up & Hair: Thanh Sang
​​​​​​​

"Tôi đã lấy cảm hứng từ câu chuyện của một hành tinh màu hồng, nơi mà sự sống nảy nở và thực vật vươn lên mạnh mẽ, tạo nên một cảnh tượng huyền bí và lôi cuốn. Đó chính là ẩn ý đằng sau cái tên "Pink Invasion": Sự đổ bộ của màu hồng. Trong câu chuyện đó, màu hồng không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp tươi mới mà còn là sức mạnh của sự sống, đại diện cho sự phát triển không ngừng của tự nhiên. Thông qua chuỗi thiết kế này, tôi muốn mang đến một cảm giác của sự phá cách và thú vị, kể lại câu chuyện về sức mạnh và vẻ đẹp độc đáo của Pink Planet."

LOOK 1

Chiếc đầm ngắn được thiết kế rập theo phương pháp đóng pen, rã rập, tạo nên bề mặt các cánh hoa trên cơ thể người mặc. Vải in ombre được thiết kế riêng thêm các họa tiết cánh hoa, với các cánh hoa rã rập được xử lí bằng cách sử dụng các đường may tạo vân trên bề mặt. Kết hợp giữa kỹ thuật đóng pen và rã rập cùng với sự kỹ lưỡng trong việc thiết kế họa tiết, chiếc đầm không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật trên vải mà còn là một cách tuyệt vời để biểu diễn sự sáng tạo và phong cách cá nhân trong thời trang.
LOOK 2

Một thiết kế tiếp theo của Pink Invasion là việc áp dụng phương pháp rập 2D & 3D để tạo ra một bông hoa khổng lồ trên trang phục. Thông qua kỹ thuật này, chiếc áo hoặc váy không chỉ là một trang phục mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống động, tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ và lôi cuốn.
Bên trong các cánh hoa, tôi đã sử dụng bông gòn để nhồi, tạo nên hình dáng và form của các bông hoa. Kỹ thuật này không chỉ giúp tạo ra một cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng cho trang phục mà còn làm cho các chi tiết hoa trở nên sống động và thêm phần phong phú. Bằng cách này, mỗi bông hoa trên trang phục không chỉ là một phần của thiết kế mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đem lại sự sống động và tính thực tế cho Pink Invasion.
Điều này không chỉ là một sự kỳ diệu trong thế giới thời trang mà còn là một cách để thể hiện sự sáng tạo và cá tính của người mặc.
Cuối cùng là bìa lookbook cho project này, cám ơn mọi người đã xem.
Thank you!
LOOKBOOK: 3D drapping fashion project
Published:

Owner

LOOKBOOK: 3D drapping fashion project

Published: