Luna Hoang's profile

Kotex 100 years anniversary

Kotex kỷ niệm 100 năm

25 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam 2016

BĂNG VỆ SINH ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TRÊN THẾ GIỚI
1914-1918
Trong Thế Chiến I, nhận ra những chiếc băng gạc dùng cho các thương binh có khả năng thấm hút máu tốt hơn vải, các nữ y tá người Pháp đã bắt đầu dùng băng gạc trong ngày đèn đỏ. Chính nhờ sự phát hiện đầy bất ngờ này đã đánh dấu sự ra đời của băng vệ sinh dùng 1 lần dành cho phụ nữ.
KOTEX ĐẾN GẦN HƠN VỚI HÀNG TRIỆU PHỤ NỮ MỸ
1921
Vào những năm 1920, những định kiến xã hội khiến cho phụ nữ cảm thấy ngượng ngùng, xấu hổ khi hỏi mua băng vệ sinh. Thấu hiểu được tâm tư của các chị em, Kotex đã đặt những chiếc hộp Kotex ở quầy tính tiền để họ tự mua mà không cảm thấy khó xử khi phải giao tiếp với nhân viên bán hàng (đặc biệt là nhân viên nam). Nhờ đó Kotex đã trở thành mặt hàng "tự phục vụ" đầu tiên trong hệ thống bán lẻ của nước Mỹ.
KOTEX PHỦ SÓNG TOÀN NƯỚC MỸ
1929 - 1937
Trước Thế Chiến I, hầu hết phụ nữ thuộc tầng lớp lao động cảm thấy không thực sự cần thiết khi bỏ tiền mua băng vệ sinh và vẫn sử dụng các phương pháp truyền thống trong ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, trong vòng 10 năm kể từ chiến dịch quảng cáo đầu tiên, những sản phẩm của Kotex đã trở thành bạn đồng hành không- thể -thiếu của phái nữ trong ngày đèn đỏ. Nhờ đó, từ năm 1929 đến 1937, băng vệ sinh đã trở nên phổ biến với mọi tầng lớp phụ nữ ở Mỹ.
KOTEX KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
1930 - 1990
Tiên phong trong việc mang đến sự thoải mái và vệ sinh cho phụ nữ ở mọi tầng lớp xã hội, Kotex tiếp tục khẳng định sứ mệnh bảo vệ phụ nữ tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.
KOTEX SOFTINA LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT TẠI VIỆT NAM
1991
Trước khi Kotex xuất hiện tại thị trường Việt Nam, băng vệ sinh dùng 1 lần vẫn là một sản phẩm khá xa lạ đối với các bạn gái Việt lúc bấy giờ. Chính vì vậy, khi Kotex Softina, thương hiệu băng vệ sinh số 1 đến từ Mỹ ra mắt vào năm 1991, nhãn hàng đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu và "phủ sóng" tại các thành phố lớn như Tp. HCM và Hà Nội.
KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA PHỤ NỮ VIỆT
2003 - 2010
Năm 2003, Kimberly-Clark Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm Kotex Style rất được các bạn gái Việt Nam ưa chuộng với công nghệ đột phá không chỉ mang lại sự thoải mái vào "ngày ấy", mà còn giúp con gái "tự tin là chính mình".
Để đáp ứng những nhu cầu đa dạng của các bạn gái trong ngày đèn đỏ, từ năm 2004-2010 Kimberly-Clark Việt Nam tiếp tục giới thiệu những dòng sản phẩm nổi tiếng khác như Kotex White, Kotex White Pro, Kotex Natural Care.
25 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT NAM
2016
Năm 2016 đánh dấu chặng đường 25 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam. Được Kantar Millward Brown xếp hạng là 1 trong 10 thương hiệu về sức khỏe và sắc đẹp, Kotex được các bạn gái ở cả nông thôn và thành thị Việt Nam tin dùng nhất. Không dừng lại ở đó, Kotex tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm mới - Kotex Siêu Mềm với công nghệ cải tiến mang lại sự thoải mái, an toàn tối đa, giúp bạn gái không lo tràn băng suốt đêm dài.

Trong suốt hành trình đồng hành, bảo vệ phụ nữ, Kotex luôn tự hào đáp ứng những nhu cầu cần thiết để giúp cuộc sống của các bạn gái tại Việt Nam tốt đẹp hơn. Và chắc chắn trong tương lai, Kotex vẫn sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng thực hiện sứ mệnh này để luôn mang lại sự tự tin, thoải mái cho Hội Bạn Gái mỗi ngày.
Kotex 100 years anniversary
Published:

Owner

Kotex 100 years anniversary

Published: